föstudagur, febrúar 03, 2006

...síðustu dagar og dagurinn í dag hafa verið alveg frábærir þangað til rétt áðan. Fór í mat til Gyðu í gær og fékk spínatsúpu og sólkjarnabrauð, ananas, japansmix, kaffi og gott spjall. Svona kvöld klikka aldrei. Í dag var svo hangs og kaffi hjá Gyðu, smá læknisheimsókn og svo meira hangs og kaffi hjá Gyðu, loks fahitas í kvöldmatinn og hangs og sjónvarpsgláp eftir það. Hitti Gunnar svo galvösk áðan, ætluðum að fá okkur kaffisúp áður en hann héldi áfram að vinna yfirvinnuna sína en hættum við og hann skutlaði mér heim. Ég tékkaði á póstinum í mesta sakleysi því ég vissi að ég ætti von að bréfi frá Sverige sem var upprunalega frá Íslandi. Opnaði það og það var rukkun um himinháa upphæð í mínum huga. Sögðust hafa sent mér annað bréf í nóvember og að e´g hefði ekki gert neina athugasemd og þessvegna væri þetta svona. En ég fékk bara ekkert bréf frá þeim, ekki á lögheimilið mitt og ekki til Svíþjóðar. Svo ég er fokvond og áhyggjufull núna. Ég er svo pirruð yfir að þeir skyldu senda bréf til Svíþjóðar þegar ég hef haft lögheimili á Íslandi síðasta 1og1/2 árið og þeir vita það því ég hef sagt þeim það og svo er það líka í þjóðskránni!!!

Ég þakka bara Guði ef hann er þá til fyrir að ég ákvað í augnabliks veikleika að kaupa mér nammi á leiðinni heim, annars hefði ég örugglega fengið mun alvarlegra taugaáfall þegar ég opnaði þetta fjandans bréf áðan...

Engin ummæli: