fimmtudagur, janúar 29, 2004

...kannski kominn tími á smá blogg. Veit svo sem ekki um hvað það á að vera þar sem ekkert hefur gerst. Finn fyrir brennandi löngun til að fara á djammið en fimmtudagur er kannski ekki góður dagur til þess! Þar sem ég var á djamminu síðust helgi finnst mér eþtta bara ekkert sniðug löngun en ef eitthvað verður um að vera næstu helgi þá getur vel verið að ég klæði mig í tjútt fötin og sturti í mig áfengum veigum! :) Er ekki einhver að fara að halda innfluttningspartý eða afmælispartý eða bara kasjúal partý???

Þessi löngun í áfengi getur aðeins veirð sigruð ef ég get keypt mér föt á útsölum!! Þannig að ef einhver nennir ekki að hafa mig fulla leitandi eftir partýum allstaðar, bankandi upp á um miðjar nætur með myndavél...hmmmm nei það voru Elli, Guðni og Villi...jæja þá getur amk sá hinn sami lagt fram frjáls framlög (bara koma við hjá okkur með seðlana í umslagi, ég er oftast heima) og ég lofa að kaupa eitthvað flott! ;) Enga nísku núna...

Engin ummæli: