mánudagur, ágúst 04, 2003

...þá er mín bara vöknuð, reyndar fyrir svolitlu síðan. Ætlaði að vakna klukkan 6:30 með Gumma en þar sem maður hvíslist alls ekki jafn vel 2 í einbreiðu rúmi þá ákvað ég að kúra mig til 9 sem varð svo hálf 11 eða var það hálf 12??? Akkúrat núna get ég bara alls ekki munað það! :S Annars er það hels í fréttum að dótið okkar fór ekki af stað frá Akranesi síðustu viku en á að leggja í hann næsta miðvikudag held ég, amk vona ég það. Svo er abara að krossleggja putta og vona að dótið skríði inn um dyrnar á undan Móheiði svo hún þurfi ekki að sofa á gólfinu stelpan! Annars er ég ekkert stressuð yfir þessu amk ekki ennþá, nenni því bara ekki, er bara viss um að þetta reddast allt, það reddast alltaf allt! :D

Svo fer að koma að því að ég setjist á skólabekk aftur, tja eða ekki beint skólabekk ætli ég tilli mér ekki bara inn á bókasafnið með hálærðu krökkunum eða hangi bara hérna heima við stofuborðið... sko, þegar við verðum búin að eignast þannig munað!!

Engin ummæli: