föstudagur, júní 09, 2006

...pantaði miða til Köben í gær, ákvað að nota orlofið sem er einhverstðar í Landsbankanum til þess að geta eitthvað skemmtilegt! :) Skelli mér út með Klemensi og Elfu þann miðvikudaginn 14. og kem aftur til landsins rétt fyrir miðnætti þann 19. Er voðalega glöð og spennt að fara aðeins út fyrir landsteinana, hef ekkert farið síðan ég flutti aftur til landsins sumarið 2004 *sussumbía*. Engar áhyggjur gott fólk, verð komin aftur í tækatíð til að taka einhver leiðinda próf og til að skella mér til tannsa að láta laga brottnu tönnina.

Ætli það sé ekki skilda að skrifa eitthvað smá um liðna helgi. Gyða og co. voru með afmælishelgi þar sem var haldið skuggalegt singstar sukkpartý á föstudagskvöldinu, laugardagurinn fór í þreytu og leti og sunnudagurinn fór í ennþá meira partý, spil, singstar, kúr, spjall, köll, dans og ég veit ekki hvað og hvað! Bæði kvöldin endaði ég á 11-unni en seinna kvöldið rann ég til í drullusvaði og var heppin að stórslasa mig ekki. Var voðalega spök og róleg að reyna að komast út til að fara heim á leið þegar mín bara rann í áfengispolli og datt á eyrað og var öll undarleg og skítug eftir fallið. Skilst að marið á hendinni sé eftir að dyravörðurinn greip í mig. Ég lít alltaf út á handleggjunum eins og Gunnar sé vanur að grípa í mig, sver fyrir það hér og nú að sú er ekki raunin! :)

Gunnari tókst að afleiða mig áðan og ekki nóg með það að við keyptum ís heldur keypti ég súkkulaði líka og ég sem var í heilsunbótargöngutúr með Klemensi í kvöld. Sukkilaðið var reyndar lítið en oj er búin að fá alveg nóg af sykri eftir það. Held ég geymi ísinn þangað til mig langar næst í eitthvað óhollt. Ætla sko alls ekki að fara með "feituna" með mér út til Danmerkur...

Engin ummæli: