fimmtudagur, september 02, 2004

...Jóna ég skal koma með þér í sund þegar ég kem út, ætla að halda áfram þar sem frá var horfið í sundinu í vor. Ég er með hausverk og búin að sofa í allan dag kannski sem betur fer því mamma er búin að vera að baka helling og ég fæ ekkert af því *grenj og svekkelsi*!! Sjitt það er svo dimmt úti að maður þorir varla út, gætu einhverjir stórhættulegir sjóarar komið og barið mann í klessu. Jebbs Seyðisfjörður varð að glæpabæli síðasta mánudag þegar tveir utanbæjarmenn fóru að slást á Lárunni að ég held um unga dömu. Konan var sem betur fer ekki á staðnum enda eru slagsmál ekki hennar sterkasta hlið en ég get bitið mjög fast ef það er ráðist á mig og það er til ung stúlka sem veit af því!!! Hahahahahaha

Já ég er kerling og bara skrambi stollt af því...

1 ummæli:

Jóna sagði...

Ahh þeink jú.....hlakka til að fá þig:) Þá ætla ég kannski að fara að finna upp á einhverju öðru að borða en Kebabpizzu svo ég komist nú í sundfötin mín þegar þú kemur;)