miðvikudagur, september 01, 2004

...ekki svo slæmur dagur tja eða morgunn og kvöld því ég svaf frá rétt fyrri hádegi og fram að kvöldmat!! Svaf ekkert síðustu nótt og kúrði mig svo yfir tívíinu í dag. Uppgötvaði að þeir sem hafa M12 hjá stöð 2 hafa ókeypis bíórás þegar sýn er ekki og síðan hef ég haft nóg að gera allar nætur við að hanga yfir misgóðum bíómyndum. Sit núna sveitt á náttfötunum, sem ég hef ekki farið úr síðan einhverntímann í gær,með Kiefer Sutherland í Lost Boys hárgreiðslu og vonast til að verða syfjuð fljótlega svo ég geti brotið mig saman í sófann gamla og góða, mér er nefnilega ekki alveg nógu illt í bakinu þessa dagana!!!

Fannst vera komin sól áðan en þá var það bara ljósið á ganginum sem speglaðist svona vel í rúðunni...

1 ummæli:

móa sagði...

hæhæ
hef ekkert komist a netid tangad til nu en er buin ad senda hopmail med ollum helstu upplysingum um mig...og tu att ad hafa fengid eitt slika...skottuskjoda:)
luv u