laugardagur, febrúar 14, 2004

...þá er kominn laugardagur einu sinni enn og ekki kvarta ég yfir því! :) Það er reyndar ekkert á planinu í dag nema fara í ræktina og kaupa nammi - vei vei vei!!! Það hefur ekkert gerst í mínu lífi síðan síðast því að sólarhringurinn er búinn að snúa alveg kolöfugt hjá mér, hef verið að vakan seint á kvöldin og sofanð aftur um það leiti sem Gummi fer í skólann. Gummi sagði að þetta væri eins og að eiga konu sem vinnur á næturvöktum! :) En mér tókst að halda mér vakandi frá klukkan 23 á fimmtudagskvöldið og þar til klukkan 19 í gærkvöldi og núna snýr sólarhringurinn rétt aftur og best að reyna að halda honum þannig. Mér tekst alltaf að halda honum réttum í smá stund og svo allt í einu búbbs og hann snýr vitlaust aftur, skil ekki hvernig ég fer að þessu.

Jæja allbranið bíður eftir að vera étið...

Engin ummæli: