þriðjudagur, október 07, 2008

...þessi rigning er svo þreytandi!! Ég er alveg með stírurnar í augunum hérna í vinnunni, ekki vegna þreytu heldur vegna rigningar. Fór í yoga í gær og varð alveg gegnblaut við að labba niður í íþróttahús. Eftir yoga var fyrsti tíminn í spark í rassinn námskeiðinu hjá Evu, byrjaði á erobik og ég fékk alveg í magann finnst það svo leiðinlegt en sem betur fer var það bara upphitun. Svo var stöðvaþjálfun og magaæfingar og ég er bara með smá harðsperrur eftir átökin! :) Ætti að meika erobikið ef það er bara upphitun en meira en það NEI TAKK fékk nóg af þessu hoppi í menntaskóla.

Um helgina fór ég á sing along sýningu á Mamma Mia og vá hvað það var gaman. Það var sungið hástöfum og dansað og klappað og allir voru svo glaðir. Í hléinu var svo skellt á karíókí og allir sungu saman 2 Abbalög. Við vinkonurnar skelltum okkur svo aðeins á Láruna, svo á Ölduna og svo aftur á Láruna og það var mikil stemmning og allir svo ánægðir.

Fékk sendinguna frá Ikea á föstudaginn og núna er sófasettið allt með eins teppi og voðalega fínt. Svo var auðvitað haustroðinn hérna og ég skellti mér á flóamarkað í Angró og keypti mér kertastjaka í eldhúsgluggann, bindi handa Dawid og peysu. Fór svo yfir á Brimbergsmarkaðinn og keypti mér 2 kjóla og bol og fleiri kertastjaka. Þetta var mikill eyðsludagur því svo fór ég til Eyglóar og keypti fuglakjólinn sem mig er búið að langa í síðan í sumar. Hann var einmitt kominn á ústöluslá og var á fullt af afslætti amk helmings og svo auka haustroðaafsláttur. Rölti svo yfir til Eyþórs og keypti mér löber á stofuborðið og 2 litla dúka í stíl og myndaramma. Nú verð ég bara að gera allt alveg svakalega hreint og fínt og taka myndir. Ég er að verða/orðin svo ánægð með þetta. Er samt ekki ennþá búin að taka svefnherberið í gegn, finn mér alltaf eitthvað annað að gera en ég finn að andinn er alveg að koma yfir mig. Má ekki gleyma að við fórum á markaðinn sem er í gamla Shell-skálanum og mamma gaf okkur Guðlaugu lukkupakka og ég fékk salt og piparstauka sem eru svínakokkar. Æj þið skiljið, kokkar sem eru svín. Veit ekki ennþá hvað mamma fékk úr sínum lukkupakka, kemst kannski að því í dag...

5 ummæli:

guðlaug sagði...

nýja vinkona okkar bauð nú far... það var nú aldeilis bót í máli.. jafnvel þótt við segðum nei hehe

Nafnlaus sagði...

rosalega er mikið af búðum og mörkuðum á seyðis!!! mig langar með í svona bæjarrölt:) ég verð að kíkja austur næst þegar ég fer til íslands!!!!

Nafnlaus sagði...

Má ég koma með...!!!

Sirrý Jóns sagði...

...þið eruð hjartanlega velkomnar til mín hvenær sem er, byrjið að safna... :D

Sirrý Jóns sagði...

...þið eruð hjartanlega velkomnar til mín hvenær sem er, byrjið að safna... :D