miðvikudagur, nóvember 21, 2007

...hef bara ekki farið í vont skap síðan ég bloggaði síðast, hef greinilega skirfað það frá mér! :) Já já þrif og aftur þrif, þetta hefst, geri bara smá í einu en þetta er svo leiðinlegt!! Geri allt nema vaska upp, ég geri það bara ekki! Finn á mér að eitthvað gerist í dag fyrst ég er vöknuð svona snemma, kannski ég taki baðherbergið í gegn, ætti ekki að taka nema svona 10 mínútur. Ég er reyndar ekki vöknuð snemma af því að ég er í góðu skapi eða afþví að ég sjái fram á að gera eitthvað sem þarf að gera í dag heldur vegna þess að ég fékk í magann! :S Vaknaði við þau óskemmtilegheit, ætti að banna svona!!! Sit hérna í keng við tölvuna og þamba sótavatn og vona að allt verði komið í lag fyrir bónusferðina sem er á planinu í eyðunni hans Gunnars eftir hádegi. Jájá lífið er bara bjart í dag þó það sé ennþá dimmt úti. Ætla a ð hringja í pabba og koma honum á óvart með að ég sé vöknuð svona snemma...

Engin ummæli: