föstudagur, apríl 27, 2007

...eftir kvöldið í kvöld verð ég fræg og kannski Gunnar bara líka! Vorum að módelast fyrir Herdísi, hún er í einhverjum stíliseringar myndakúrs í Listháskólanum. Ég var ekki að nenna að fara og farið að dreyma afsakanir en þegar ég var komin á staðinn var þetta svo bara þrælgaman allt saman og tíminn bara flaug frá okkur. Nú er bara að vona að ég hafi staðið mig vel og þurfi ekki að skammast mín fyrir útkomu myndanna. Hver veit nema ég pósti einni í framtíðinni ef ég fæ leyfi, Herdís lofaði amk að senda okkur nokkrar myndir við tækifæri en ég pressa ekkert á það strax enda nóg að gera hjá henni núna.

Hef lítið annað gert undanfarið en að bjútíblunda og fara á kaffihús fyrir utan að vera veik. Ætlaði aldrei að ná þessu almennilega úr mér og er búin að vera hálf drusluleg í fleiri daga en held að þetta sé að verða gott núna *7-9-13* eftir mikla baráttu og mörg töp! Svo er ég búin að skrópa í vinnuna mína *roðn* lofaði að þrífa hjá Nedda frænda áður en hann kæmi frá Spáni en var svo drusluleg að ég nennti ekki. Ætli ég fari ekki á morgun og geri eitthvað extra mikið svona til að minnka samviskubitið. Sendi reyndar yfirleitt sms daginn áður svo það sé búið að taka saman í eldhúsinu og blaðarusl og þannig en ég á það svo sem alveg skilið að gera það sjálf núna. Sé til hvort ég nenni því, annars fer ég eftir helgi...samt ekki á mánudaginn því þá ætla ég næstum bara að gera skemmtilega hluti. Vitiði afhverju??? Þetta er getraun...

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tetta er nu skemmtilegt blogg min kæra...sagdi alltaf ad tu værir fotogenisk og getraunin tin er ekki svo erfid skal eg segja ter...a manudaginn ætlar tu bara ad gera skemmtilega hluti tvi ta er fullt tungl, eins og tu gerir alltaf a fullu tungli...!! Ulfarnir gola, kettirnir verda crazy og Sirry gerir skemmtilega hluti ekki satt : s
kv.danskaFrænka
kv.Gyda

Nafnlaus sagði...

Gaman að sjá nýjar færslur hérna megin og að pestin skuli nú loks vera að hverfa..
Ég veit hvað gerist á mánudaginn !!
Hehe, ef ég man rétt lét ég Ívar og Klemma einu sinni bera til þín kveðju eða eitthvað... það var a.m.k. eitthvað í kringum þennan dag.

Nafnlaus sagði...

Hmmmm....??????? Hvað skyldi nú vera að ske á mánudaginn?? Varla nokkuð skemmtilegt, er það?? Jú, vina mín ég veit það manna best, en hinir mega geta betur.
Kv. mamma.

Sirrý Jóns sagði...

..fólk verður að geta betur, mamma sleppur reyndar. Verð móðguð ef enginn getur rétt...

Nafnlaus sagði...

Ég held að ég viti næst næst best.
Flutti til mömmu þinnar og pabba stuttu eftir þennan merka dag 30 apr. og við áttum margar góðar stundir saman á þeim tíma.
Hef samband á deginum góða.
Kveðja Ragga frænka á Seyðó

Nafnlaus sagði...

hvað er að skeð hérna þekkir fólk virkilega ekki þennan merka dag?? nú auðvitað er þetta afmælisdagur stelpunnar :)

Magdalena sagði...

Hammó með ammó Sirrý mín *kiss*

Ætli Gustav lesi þetta blogg? ef svo er, Grattis Gustav ;)

*wave*
/madda

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Sirrý mín. Njóttu þessa góða dags
Kveðja, Jóhanna Björg

Nafnlaus sagði...

Til ham med am babe...hringi i kvold ; )
kv.Gydan

Nafnlaus sagði...

til hamingju með afmælið elsku sigríður :):*