sunnudagur, nóvember 05, 2006

...lífið tók öll völd af kerlunni í gær, eftir mikla dramatík útaf WoW spilun karlsins skellti konan sér í WoW partý með honum og skemmti sér svo vel að dagurinn í dag er ónýtur. Frú fata hefur fengið að kúra við hliðina á rúminu í dag, uppköst hafa verið stundum, verkir á undarlegum stöðum eins og andlitinu og rasskinnunum og gvuð má vita hvað. Kannski var ég kýld og svo sparkkað í rassin á mér?! En partýið var svo skemmtilegt að það er næstum því þess virði að þjást fyrir það.

Var rétt í þessu að senda tvo herramenn af stað út á lífið í vonsku veðri. Þeir ætla að hrissta botnana við skífuþeytingar Hr. Páls Óskars. Ástand mitt varð til þess að ég reyndi ekki einu sinni að hugsa um að fara með þó það verði vafalaust skemmtilegt. Er að reyna að hugsa um hvort ég eigi að horfa á sjónvarpið eða fara að sofa. Andlitsverkurinn styður það síðarnefnda, fjarstödd þreyta mælir með fyrri kostinum...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Er ekki bara spurning um að hætta að drekka.... :P

Sirrý Jóns sagði...

...hef þá afsökun að ég er komin með flensu, svo þetta var ekki þynka en ég er samt komin í pásu í tilefnislausu djammi, má fara á afmæli og svoleiðis. Þegar það er hætt að vera gaman að fara í bæinn er kominn tími á að slappa af með dvd og spil... :D