laugardagur, september 10, 2005

...hérna sit ég og ét Willy Wonka súkkulaði og er að reyna að koma mér í bað. Er að fara í starfsmannapartý ca klukkan 19 og þá er víst best að vera búin að gella sig aldeilis upp. Þetta er kveðjupartý fyrir þá Ella og Véstein og ætlum við nokkur að hittast og fara svo út að borða á Fridays því við eigum öll 2000 kr gjafakort þar sem við fengum þegar við vorum besta stöðin í Júní. Svo er bara bjór og gaman og meiri bjór og meira gaman.

Fór að borða á Heitt og kalt í gær með Gyðu, Klemensi og Evert. Ég var ekkert voðalega heit fyrir þessum stað og hann gerði ekkert fyrir mig. Í fyrsta lagi er bara opið til klukkan 15 þarna, við komum samt klukkan 14 og þá var búið að loka heitu réttunum. Þau fengu sér þá súpubar og ég salatbar. Súpubarinn var hálf tómur, aðeins botnfylli eftir og salatbarinn var kaldur og ljótur, þá meina ég ísskápskaldur og ég var ekki alveg að fýla það. Æj veit ekki, er amk ekki spennt fyrir að fara þarna aftur en hver veit kannski gef ég þeim annan séns, hlýtur eitthvað að vera til ef maður kemur um leið og það opnar!!!

Var mjög fegin að Stebba stöðvarstjóri fann einhvern til að vinna í dag því annars væri ég að rölta heim úr vinnunni núna. Var ekki alveg að nenna að taka aukavakt en sagði að ég mundi gera það ef hún fyndi engan annan svo hún kæmist á Bifröst með honum Klemensi mínum. Guðjón er sem betur fer duglegur að vakna á morgnanna og skellti sér á eitt stykki vakt svo ég gat notið þess að vera í fríi! :)

En þetta gengur ekki, verð að fara að sjæna mig!! Það er komið að djammhelgi hjá mér og nú fær Gunnar að borga fyrir síðustu helgi íhíhíhíhíhíhí...

2 ummæli:

Bryndis Frid sagði...

Klukk!
Kíktu á www.salud68.blogspot.com fyrir nánari upplýsingar:)

Nafnlaus sagði...

ertu hætt að blogga sirrý?! :S