miðvikudagur, mars 10, 2004

...gleðifréttir í dag, Ásta og Símon áttu strák í gær, held að hann hafi verið 13 merkur og 51 cm. Hehehe samt eins gott að foreldrar mínir halda ekkert misjafn um hvort annað. Pabbi fékk sms í gær og þar sem hann kann ekki mikið á gemsann sinn lét hann mömmu opna þetta fyrir sig. Skilaboðin voru "það er kominn strákur, 13 merkur og 51 cm" (minnir að þetta hafa verið skilaboðin). Svo var ekkert meira og þau vissu ekki frá hverjum þetta var. En þar sem þetta er gamla númeri mitt og þau vissu á Ásta og Símon áttu von á erfingja þá var hringt í mig og mér tilkynnt þetta! :)

Annars kíkti ég tvisvar sinnum á kaffihús í gær. Fyrst klukkan 13 og hitti Jónu, Lovísu og Hönnu þar og svo fórum við aftur á kaffishús eftir kvöldmat. Fékk reyndar versta kaffi sem ég hef á æfi minn smakkað á Pims, hefði átt að kvarta og skil ekki afhverju ég gerð það ekki. Í staðinn svolgraði ég þessu í mig og fékk mér svo sítrónu íste og kladdkaka í eftirrétt til að ná ógeðiskaffibragðinu úr kjaftinum á mér!! Jakkidíjakk...

Engin ummæli: