föstudagur, september 05, 2003

...þá er ég búin að vera á Íslandi síðan 19. ágúst og það er alveg ágætt. Ég tók amk góða veðrið með mér frá Svíþjóð því það hefur verið yfir 20°hiti á Seyðisfirði síðan ég kom, ekki leiðinlegt það! :) Ég á örugglega eftir að þyngjast um 15 kg á meðan ég er hérna því það eru ekkert nema stórsteikur og kaffiboð með tilheyrandi en ég kvarta ekki, verð bara dugleg í ræktinni þegar ég kem aftur heim! Reyndar er ég á leiðinni til Reykjavíkur eftir 3 klukkutíma og ætla að vera þar í viku, fara í afmlið hennar Móheiðar Helgu, sýna mig og sjá aðra, aðallega sýna mig! ;) Kem svo aftur í foreldrahús og hef það gott í ca viku í viðbót áður en ég fer aftur í borgina á loka djamm áður en ég flýg aftur heim. Úff það er bara pökkuð dagskrá framundan! :)

Þið sem eruð stödd á Íslandi og hafið áhuga á að hitta mig getið haft samband við mig í gamla gsm númerið mitt 863-0424 því ég er búin að hertaka símann hans pabba, ó hvað það er gott að vera eftirlætisbarn!!! :D Ég tíndi nefnilega flestum númerunum hjá vinum mínum þegar símanum mínum var stolið í október og þar sem ég sendi næstum aldrei sms þá hef ég ekkert endurnýjað þau *roðn*!!

Jæja verð að fara að klára að pakka og svo ætla ég að kíkja til Lillu frænku. Hver veit nema Gunnar frændi leyfi litlu frænku að kíkja á netið á meðan ég er í Reykjavíkinni, hann er nú einu sinni með ADSL (amk held ég það!), *note to self: muna að láta mömmu og pabba fá sér sítengingu!* því það er alveg ömurlegt að ruglast um netið á venjulegri módemtenginu, sjitt hvað allt gengur hægt!!! :S Jæja farin núna, ég lofa!! ;)

Engin ummæli: