fimmtudagur, október 28, 2004

...þá er konan flutt á Grensásveg og hefur það bara helvíti fínt í lítilli stúdíóíbúð á hálfgerðum nemendagörðum. Sit frami á gangi og nota almenningstölvuna en fæ internetið inn til mín um mánaðarmótin og sjitt hvað ég hlakka mikið til. Svo sem alveg hellingur að frétta en veit ekki hvort ég nenni að vera að segja frá því öllu. En eitt get ég sagt ykkur og þa er að það er alveg hellings vesen að flytja á milli landa og vera ekki einu sinni staddur í landinu sem flutt er frá þegar flutt er!! Meikar þetta einhvern sens hjá mér?? Þetta er búið að vera alveg helvítis bras og leiðindi og ekki alveg búið ennþá sko en það gerist samt vonandi fljótlega. Annars er jafn kalt í Reykjavík og það var í minningunni enda neyddist konan til að fara og kaupa sér úlpu sökum þess að hennar úlpur höfðu það bara næs í Sverige. Þetta var besta afsökun sem ég hef haft til að kaupa mér föt og þar af leiðandi er ég að hugsa um að senda reglulega helminginn af fötunum mínum í ferðalög og þá meina ég fötin sem eru nothæf!! ;)

Ætti kannski að koma mér í bólið svo ég snúi sólarhringnum ekki alveg við. Hef reyndar afsökun fyrir þessum viðsnúningi núna því ég er búin að vera með einhverja helvítis flensu en reyndar ekki hugsað neitt voðalega vel um mig á meðan. Þurfti að flytja og mæta í kökuboð og mæta í slátur, versla nauðsynjar og ég veit ekki hvað og hvað.

Hefði aldrei trúað því hvað msn leysi hefur mikil áhrif á mig. Ég sakna þess alveg hrikalega og varð fyrir miklu áfalli þegar ég uppgötvaði að msn-ið í þessari tölvu er svo úrelt að það e rónothæft og ekki hægt að uppfæra það nema vera sá sem öllu ræður hérna. Að sjálfsögðu ætti það að vera ég en því miður fær konan næstum ekkert þessa dagana af því sem hún vill!! :( En þið öll verðið að fara að liðka puttana því daman kemst á msn fljótlega og þá vill hún fá að frétta allan skítinn og sorann og tja kannski smá af ykkar persónulegu málum! ;)

Þangað til seinna...

Engin ummæli: