sunnudagur, febrúar 02, 2003

...undur og stórmerki gerast enn!!! Það er aldeilis hvað dugnaðurinn hellist allt í einu yfir mann!! Ég, hún Sigríður Jónsdóttir dóttir Grétars Fúsa fékk hreinlætisæði áðan og ákvað að taka frekar baðherbergið í gegn en að horfa á Bravehart í 3 klst og 20 mínútur!!! Skil bara ekki hvað gerðist, ég ákvað að horfa nú á þessa mynd því ég hef aldrei séð hana í heilu lagi bara einn hluta hér og annan þar en ég bara gat það ekki því baðherbergið kallaði á mig "Sirrý, Ssssiiiirrrrrrrrrrrýýýýýýýýýýýýýý, komdu að þrífa mig ég er svo skítugt að það er ógeðslegt!!!! Baðherbergið fékk sínu framgengt, ég gaf skít í bíómyndina og fór að þrífa skít í staðinn!! :) Núna er bara allt hitt eftir og vonandi verð ég í eins miklu þrifa stuði á morgunn og í kvöld! Hmmm, annars er ekkert að segja því ekkert hefur gerst!! Ég var veik á fimmtudag og föstudag og ákvað þess vegna að taka því líka rólega á laugardaginn. Stalst reyndar yfir til Lovísu að spila með krökkunum á föstudagskvöldið en það er svo stutt yfir til hennar að það telst varla til þess að fara út! :) Er orðin eins frísk núna og jafn óheilbrigð manneskja eins og ég getur orðið og ætla þess vegna að vakna snemma í fyrramálið til þess að panta tíma hjá honum Joakim námsráðgjafa svo ég geti farið að byrja að skólast aftur!!

Ef Anna, systir hennar Jónu, les bloggið mitt þá ætla ég að þakka henni fyrir að skrifa í gestabókina hennar Jónu aðhenni finnist nýja hárið mitt flott!! :) Reyndar er þetta ekkert nýtt hár, heldur það gamla sem er búið að klippa -hehehehehehehehe- ó ég er svo fyndin!! Held ég hætti að pikka áður en ég verð ennþá fyndnari, er ekki viss um að lesendur mínir myndu þola slíka og aðra eins fyndni og gæti hugsanlega olltið upp úr mínum óendanlega bull brunni!!! Góða nótt!!!

Engin ummæli: