fimmtudagur, nóvember 23, 2006

...er að fara í bíó kl 20 að sjá Mýrina, það verður örugglega gaman. Skellum okkur með Lindu sem klippti mig um daginn og kærastanum hennar, eins gott að vera fín um hárið svo hún skammi mig ekki!

Núna eru bæði Sigfríð og Stína í heimsókn hjá okkur svo það er aldeilis líf í tuskunum, mér finnst þetta góð tilbreyting frá hversdagsleikanum.

Á laugardaginn buðum við Herdísi og Mikka í mat og það var gaman. Gunnar stakk okkur reyndar af og fór í póker en við blöðruðum og sungum þar til var kominn tími á bæjarrölt. Vorum leeeeengi á leiðinni í bæinn, ekki sökum veðurs heldur vegna þess að Herdís valdi sér bilaða skó til að vera í þetta kvöld - kvenfólk!!! Gunnar kom svo og hitti okkur á Næsta bar og við höfðum það cozy þangað til það var tími til að labba aftur heim í snjóbyl. Mér fannst reyndar veðrið ekkert svo vont en þegar við vorum komin upp að Hlemmi mættum við lausum taxa og létum hann skutla okkur afganginn af leiðinni. Hitti reyndar sænskar stelpur á barnum og önnur þeirra var lesbía sem sagði að ég væri sætasta stelpa sem hún hefði nokkru sinni séð. Get ekki sagt að mér hafi fundist þetta leiðinlegt hrós. Við skiptumst á msn og hún búin að bjóða mér að búa hjá sér í Stockholmi ef mig langar að skila kallinum og dömpa skólanum. Ég hugsa málið! ;)

Var að panta mér flug heim um jólin, stoppa frá 15.-30. des og Gunnar kemur til okkar 23.des og fer svo suður um leið og ég. Ákvað að stoppa alveg í 2 vikur svo ég geti hjálpað eitthvað til og lært að elda jólamatinn fyrst að mamma verður að vinna. Uss uss uss hvað maður er orðin fullorðin...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

það verður skrítið að koma ekki í heimsókn á aðfangadag og slást um bleika makkintosmola

Sirrý Jóns sagði...

...mmmm more for me! múhahahahahaha. Mundi samt frekar vilja fá nokkrum færri og hafa ykkur frænkur hjá mér *sniff sniff*...

gummo sagði...

Æ, já...ætli maður þurfi ekki bara að kaupa sér stauk af bleikum molum og gráta ofan í hann einn og ómarinn!!!

Nafnlaus sagði...

jú ætli það ekki...en ég hef náttúrulega gemlinginn til að slást við :)