miðvikudagur, febrúar 09, 2005

...leti kvöld í kvöld. Át rosalega hollan kjúkling áðan á...Kentucky...hej það er kjúklingur og hann er hollur!! Er sko að reyna að sannfæra mig áður en ég dey úr samviksubiti. Sérstaklega þar sem ég fékk mér smá nammi í eftirrétt...og forrétt. Góður dagur sem sagt. En mér finnst ég hafa átt það skilið því þegar ég vaknaði klukkan 9 í morgun var mér svo hrikalega óglatt að ég gat varla staðið í lappirnar. Lagðist á skítuga baðherbergisgólfið mitt og hafði það gott, kalt baðherbergisgólf er best þegar manni líður illa. Náði svo að skríða upp í rúm og ætlaði að vekja Gunna til að láta hann vorkenna mér en náði að hemja mig á síðustu stundu og fór aftur að sofa. Núna sit ég bara alein í tölvunni og horfi á sjónvarpið með vinstra auganu. Er að reyna að hafa mig í að skipta á rúminu en það gengur eitthvað illa en náði amk að hífa mig upp úr stólnum og setja í þvottavél og borga leiguna. Semsagt stór dagur í dag...

Engin ummæli: