mánudagur, nóvember 17, 2003

...Gumma fannst hann vera alveg rosalega mjór í morgunn. Hann var að finna sér föt inni í fataherbeginu/geymslunni og kom fram með buxur af mér sem ég get rétt svo troðið mér í með því að hoppa og skoppa, leggjast á bakið, ýta mjöðmunum upp og mása og blása...bíddu var þetta atriði í klámmynd sem ég sá...!!! :S

Alltaf nóg að gera á þessum bæ og aðalega sökum vankunnáttu minnar á að gera hlutina ekki á síðustu stundu. Er búin að vera að hugsa um að skrifa þessa ritgerð síðan í byrjun október því þá hafði ég svo lítið að gera en það var samt alltaf svo langt í skiladaginn að ég ákvað að lama þessar frægu gráu með því að horfa á '80 sjónvarpsþætti sem eru sýndir aftur og aftur á fimmunni!! Núna er allt á síðustu stundu og ég ekki einu sinni búin að finna um hvað ég ætla að skrifa þessa heimildaritgerð í sögu. Hef engar heimildir og ekki neitt en er búin að hafa samband við eina manninn í Skövde sem ég vissi að gæti hugsanlega hjálpað mér, engan annan er Ryd-búann Sverri sögumann. Hann ætlar að vera svo elskulegur að rýna inn í bókaskápinn sinn og athuga hvaða skruddur hann er með þar.

...þetta reddast allt, það reddast alltaf allt... jæja verð að fara að klára félagsfræðiritgerðina sem á að skila í dag og svo langar mér svo í ræktina og að þurrka af og að skúra og...en skítastuðullinn hefur verið hækkaður ennþá meira, amk fram á föstudag!

Engin ummæli: