laugardagur, janúar 18, 2003

...mmmm ég elska nammidaga, þeir eru algjörlega nauðsynlegir og alltof langt að hafa þá svona einu sinni í mánuði eins og ég geri!!! :Þ Hehehehehehe Fór nú samt og ræktaði mig áðan og núna er ég orðin miklu stærri og farið að sjást í brum á puttum og tám, kanski aðeins of snemmt því það er ennþá langt til vors en auðvitað er gróðurinn orðinn alveg kolruglaður í þessum hita- og kuldaköstum sem dynja á okkur alveg hægri vinstri! En þar sem það er nammi/óhollustu dagur þá fórum við á McDonalds og fengum okkur hammara, pommes og McFlurry. Ég var nú ekkert hrifin af því hvað gæinn hrærði minn illa svo ég fór og kvartaði en þeir misskildu mig eitthvað og gáfu mér meira nammi í hann og smá snúning í McFlurry-hrærivélinni! Ég var ekki óánægð með að fá meira nammi enda finnst mér oft vera farið alltof nískulega með sælgætið þegar maður er að kaupa sér bragðaref eða eitthvað afbrygði af honum!!

Í kvöld virðast sumir ætla á djammið en aðrir ekki, td. ætlum við Gummi að vera stillt heima eða heiman (við erum alltaf stillt, amk ég en Gummi er oft svolítið vanstilltur finnst mér) ;) Ef það verður eitthvað partý er ég að hugsa um að kíkja en áfengi NEI TAKK, ég er orðinn templari og ojbara og ullapæ - eða já já er það ekki?!?!?! Það er best að taka allt svona alveg út í ystu æsar og núna fyrirlít ég fólk sem bragðar áfengi, fer í ljós eða borðar eitthvað með augu eða sem á eftir að fá augu (td. egg)!! Já þetta er manneskjan sem ég ætla að vera þessa viku og Guði sé lof að hún er búin um miðnætti!! :)

Engin ummæli: