föstudagur, nóvember 15, 2002

...jæja hvað segist í dag? Fyrir mig og mína parta (hendur, fætur) þá er það bara alls ekki neitt!! :( Er eitthvað slöpp og ég veit að þetta hljómar fáránlega en ég heyri hviss hviss hljóð í hvert skipti sem ég hreyfi augun!!! Hviss hviss hviss hviss hviss, þetta er barasta bara ömurlegt, ég er hérna með tárin í augunum og krítar í munninum. Tíhí hann Gummi góði var svo góður, eins og venjulega, að kaupa handa mér ponku nammi af því að ég á svo bágt, hviss hviss hviss hviss hviss!!! Veit það er ekki nammidagur en krítar hressa, bæta og kæta og bæta örugglega meltinguna líka, amk tímabundið, þetta er jú bara lakkrís vafið inn í eitthvað gú og ógeð-slega gott!! ;) Þar sem ég er komin með nammi í magan fer ég örugglega bráðum að verða hressari og get ef til vill lúskrað á strákunum í kvöld í spilum, hmmm Gettu betur, Teiknispilið eða Trivial hvað á maður að velja?? Má samt alls ekki gleyma að ég hef hingað til verið góðfúslega blessuð með hjálp tveggja mjög svo merkilegra kvenna, þeirra Lovísu (sem ég kalla alltaf Jónu) og Jónu (sem ég kalla líka alltaf Jónu)!! Ef satt skal segja gæti ég þetta alls ekki án þeirra því þær eru búin að leggja allar spurningarnar með tilheyrandi svörum á minnið!! Hehe ekkert líf!! ;) Ok, kanskí í Trivial ef Gummi, místjer æ nó itt aöll (borið fram með frönskum hreim), væri ekki með en ég fer nú ekki að skilja betri helminginn eftir einan heima - litla ginnið (ath. þetta er ekki stafsetningarvilla heldur var ætlun mín að skrifa þetta svona). Ok, nú er ég farin að glápa á imbann eða kanski klæða mig, veit ekki hvort hljómar betur! Hvað finnst ykkur? Já ég er alveg hjartanlega sammála - TíVí-ið hljómar miklu betur, án nokkurs vafa. Þá heyrumst við bara seinna krakkar mínir því ég er farin undir Gumma sæng, tek það fram að hann er ekki heima því hann fór að rækta sig :( Nei grínast, hann var svo mikil elska að spurja mig hvort það væri ekki í lagi að hann færi þó ég væri slöpp!! Sjáiði hvað hann er vel upp alinn hjá mér stelpur, það er bara kadissh, kadissh!!! ;)

Góðar stundir

Engin ummæli: